Wednesday, February 8, 2012

Cây kim vàng trị sưng đau

 

Cây kim vàng còn có tên gọi khác là gai kim vàng, trâm vàng. Là cây bụi nhỏ. Cành nhánh vuông không có lông. Lá nguyên, không lông, lá kèm biến thành gai thẳng nhọn. Cụm hoa hình bông mọc ở ngọn. Hoa vàng. Quả nang có hai hạt dẹp. Cây ra hoa vào mùa đông xuân. Cây thường mọc hoang và được trồng ở đồng bằng và vùng núi để làm thuốc. Bộ phận dùng làm thuốc lá (ngoài ra có thể dùng rễ, hoa và thân cây). Chủ yếu dùng tươi hoặc có thể phơi, sấy khô dùng dần. Theo Đông y, cây kim vàng vị cay, đắng, tính ấm có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau, giải độc... Dùng chữa viêm lợi do sâu răng, rắn cắn...

Cây kim vàng.
Giúp giảm sưng nơi bị sâu bọ, côn trùng đốt:
30g lá kim vàng tươi, rửa sạch, để ráo, giã nát, đắp vào nơi côn trùng, sâu bọ đốt. Ngày đắp 2-3 lần. Thực hiện đến khi vết sưng giảm hẳn.
Chữa viêm lợi do sâu răng: 15g lá kim vàng, rửa sạch, giã nát, cho thêm ít muối chắt lấy nước ngậm hàng ngày. Ngày ngậm 2 - 3 lần. Dùng trong 3 ngày.
Trị mụn nhọt chưa mưng mủ: 35g lá kim vàng tươi, giã nát đắp vào nơi có mụn nhọt. Ngày đắp 2 lần. Thực hiện trong 3 ngày. Bài thuốc này đơn giản, giúp mụn nhọt giảm sưng đau nhanh chóng.

BS. Hoàng Minh

2 comments:

  1. da liễu - Lưng em nổi khá nhiều mụn, khi tắm xong thì bong tróc ra như bị lột da, trông rất xấu và khó chịu bệnh viện da liễu ở tphcm . - Cách trị mụn ở lưng.
    Tại phòng khám đa khoa âu á sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người.gắn bi sắt vào của quý bao nhiêu tiền ở tphcm

    ReplyDelete
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín tại hồ chí minh
    1.Tăng chiều dài cậu nhỏ với nước ấm
    Đây là cách tăng chiều dài cậu nhỏ tức thời, trước khi quan hệ bạn nên đi tắm với nước ấm ấm để tăng lưu thông máu trong dương vật. Làm kích thước dương vật tăng lên lẫn chiều dài và chu vi, khi quan hệ cậu nhỏ cũng dễ dàng cương cứng hơn.
    http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html
    2.Bài tập tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
    - Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái và ngón trỏ tạo thành vòng tròn tại đầu dương vật. Giữ chặt vừa phải và kéo về phía trước cho đến khi cậu nhỏ đạt giới hạn cho phép. Giữ cậu nhỏ ở trạng thái giãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Phương pháp này tập luyện hàng ngày mỗi ngày khoảng 10 - 15 lần.
    http://phongkhamnamkhoaaua.net/chuyen-de/gan-bi-vao-trym.html
    3.Tập Kegels để tăng chiều dài và kích cỡ cậu nhỏ
    Phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn
    http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html
    4.Thực phẩm để tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Protein có tác dụng làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. Do đó, chiều dài hay kích cỡ cũng sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng dài lâu hơn. Những thực phẩm giàu protein là thịt nạc, gia cầm, sữa. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffeine như bia, rượu, cà phê. Những đồ uống này có thể làm giảm huyết áp, khiến bạn có thể bị rối loạn chức năng cậu nhỏ.
    http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/
    - Ăn Chocolate đen một ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu (theo một nghiên cứu của Đại học California). Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn. đây cũng là cách làm dương vật to lên.
    - Các loại cá như cá hồi và cá ngừ , phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì có đầy đủ arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.
    http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html
    - Các loại quả trái cây, đặc biệt là quả việt quất và mâm xôi có nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ vừa tốt cho sức khỏe nói chung của bạn, vừa là thực phẩm tuyệt vời cải thiện kích cỡ dương vật.
    5.Dùng thuốc thảo dược để tăng chiều dài cậu nhỏ
    - Để có một dương vật đạt chuẩn có thể kéo dài thời gian quan hệ như ý thì người đàn ông cần một lượng đầy đủ các testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu thích hợp. Các thành phần trong thuốc thảo dược có thể giúp nam giới cải thiện vấn đề này.
    http://thugonvungkin.net/suc-khoe/hinh-anh-gan-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi.html

    ReplyDelete